Thông tin Chính sách giao hàng và kiểm hàng của shop
 

CALLME thực hiện giao hàng trong giờ hành chính từ 8h00 – 17h00 trong các ngày từ Thứ 2 đến thứ 7. Callme sẽ thông báo thời gian giao hàng cho từng đơn hàng cụ thể khi quý khách hoàn tất bước chọn địa chỉ giao hàng trong quá trình đặt hàng và sau khi quý khách đặt hàng thành công thông qua nội dung đơn hàng trong tài khoản và email xác nhận đơn hàng.

Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng của  quý khách được xác nhận thành công.

Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào sản phẩm và địa chỉ nhận hàng. Khi hoàn tất chọn tỉnh thành, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm.

Khách hàng được quyền đồng kiểm sản phẩm cùng với nhân viên giao hàng. Nếu phát hiện sản phẩm lỗi hoặc nghi ngờ về chất lượng sản phẩm, Quý khách không nhận hàng và gọi về số Hotline 1800 6716 để được hỗ trợ.