Nước làm đẹp - Kangen Beauty Water

Ngày đăng: 15/08/2021

Nước làm đẹp - Kangen Beauty Water là  loại nước có độ pH từ 5,5- 6.0 làm cho nó trở thành một chất làm se nhẹ nhàng hỗ trợ mức độ pH thích hợp cho làn da có tính axit của chúng ta. Điều này đặc biệt quna trọng khi bạn cho rằng nước máy có chứa clo mạnh làm mất đi lớp dầu tự nhiên cần thiết cho quá trình hydrat hoá trên da. Beauty Water cực kỳ hiểu quả trong việc cấp nước cho làn da khoẻ mạnh khi được sử dụng để rửa sạch và làm săn chắc da. 

Tuy nhiên, loại nước này có những ứng dụng ngoài việc sử dụng trực tiếp trên da, bạn cũng có thể sử dụng nó như một thành phần khi sản xuất các sản phẩm làm đẹp của riêng mình. Bạn có thể sử dụng nó làm dầu gội, dầu xả và nhiều hơn thế nữa. 

Beauty Water cũng là sản phẩm hoàn hảo để làm cho cây và vườn cây của bạn đẹp, khoẻ mạnh và xanh tươi. Sử dụng nó để tưới cây trong nhà, cung cấp cho chúng độ pH hydrat hoá chính xác mà chúng cần phát triển. Beauty Water cũng có thể được sử dụng để làm thuốc trừ sâu hoàn toàn tự nhiên khi kết hợp với dầu Neem. 

Nó không chỉ có thể làm đẹp da và khu vườn của bạn mà còn có thể vô cùng hữu ích cho việc chăm sóc thú cưng của bạn. Tránh các loại thuốc trừ sâu mạnh và thực hiện một phương pháp điều trị ve và ve hữu cơ bằng cách sử dụng Beauty Water và dầu hoa hồng. Dùng thử Beauty Water trong bình xịt khi chải lông cho chó để giúp gỡ rối và tạo bộ lông mềm mại sáng bóng.

Có rất nhiều cách để kết hợp Beauty Water vào ngôi nhà của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Kangen Beauty Water.

Kangen Water