Tìm hiểu về nơi trồng và sản xuất NGHỆ KANGEN UKON

Ngày đăng: 31/10/2021

Nghệ hoang dã tự nhiên đòi hỏi những điều kiện rất chính xác để có thể phát triển và đạt được hiệu lực tối ưu. Cây phát triển mạnh trong không khí ấm áp nhẹ và ẩm ướt đáng kể với đất giàu chất chống oxy hóa. 

Những điều kiện thuận lợi này sẽ xuất hiện một cách tự nhiên ở rất ít khu vực đạt yêu cầu. Nhưng may mắn cho Enagic, khu vực được săn lùng nhiều nhất trên thế giới để trồng nghệ hoang dã là Okinawa. Cụ thể hơn, khu vực phía bắc hòn đảo chính của Okinawa - Yanbaru - cung cấp những khu rừng sâu không bị ô nhiễm, đất bản địa giàu dinh dưỡng và dồi dào chất chống oxy hóa, và góc trời hoàn toàn để giữ cho đất ấm quanh năm. Không có các khu vực khác nhau trên thế giới hợp hơn để phát triển nghệ chất lượng cao. Ngay cả các vùng khác nhau ở Okinawa cũng không thể so sánh được!

Ukon ™ (nghệ hoang dã) đã được công nhận trong nhiều thế kỷ như một chất chữa bệnh tự nhiên số 1. Nó đã được biết đến từ thời Vương triều Ryukyu như một chất chống oxy hóa, và y học cổ đại của Ấn Độ (Ayurveda) đã được sử dụng.

Kangen Ukon ™ được Enagic® trồng và thu hoạch độc quyền, và hoàn toàn không chứa các chất độc hại được sử dụng trong canh tác thông thường, chất lượng thấp hơn. Không thuốc trừ sâu, không hóa chất, không phụ gia .... chỉ là tinh bột nghệ.

Nếu Enagic® không sử dụng hóa chất để làm sạch các nghệ thuật thu hoạch, họ sẽ sử dụng những gì để thay thế ?

Ukon được rửa sạch và khử trùng trong Nước Kangen mạnh mẽ và Nước có tính năng axit mạnh của Enagic® trước khi chuyển cẩn thận thành tinh bột.

Nước Kangen mạnh có tính kiềm cực cao (pH trên 11), do đó có tác dụng tẩy rửa và tạo nhũ tương mạnh. Nó có lợi ích hòa tan và nhiệt độ, và có thể giúp loại bỏ các chất không mong muốn mà không sử dụng các chất hóa học độc hại.

Nước axit mạnh pH 2,5 có đặc tính khử trùng là loại nước cung cấp một giải pháp thay thế mạnh mẽ và an toàn cho các yêu cầu bảo vệ. Kangen Ukon ™ có thể được làm sạch hoàn toàn theo cách tự nhiên nhất có thể - nước có ion axit.

Để tối đa hiệu ứng và sức mạnh cho Kangen Ukon™, Enagic® đã được cấp bằng sáng chế cho một quy trình sáng tạo để tạo ra từng viên. Bạn có thể tìm thấy các sản phẩm bổ sung tinh bột nghệ khác nhau trên thị trường, nhưng các sản phẩm đó bị oxy hóa quá nhanh khi bạn phá vỡ niêm phong và mở hộp. Đó là lý do tại sao Enagic® đã thiết kế thành viên đóng gói riêng để quản lý các loại tinh dầu từ Ukon mùa xuân, giữ cho chúng được chế tạo đặc biệt.

Viên nang Kangen Ukon ™ gel mềm 100% thực phẩm được sản xuất hoàn chỉnh với các thành phần chống oxy hóa như dầu ô liu, dầu tía tô, dầu hạt lanh và tocotrienol (Một số lợi ích sức khỏe của các tocotrienol đã được đề xuất, bao gồm giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư)

Nhà máy Kangen Ukon ™ đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đăng ký là cơ sở sản xuất, Số đăng ký 18161996856 phê duyệt các sản phẩm chất lượng và giám sát việc lưu trữ thông tin và cấp nguồn.

Tiêu chuẩn vàng chất lượng

Khi thiên nhiên gỡ bỏ công nghệ hiện đại - đó là nơi Enagic® tỏa sáng! Thiết kế thiên tài và quá trình sản xuất tiến bộ của Kangen Ukon ™ một lần nữa chứng minh lý do tại sao Enagic® đã thay đổi cuộc chơi trên toàn thế giới trong lĩnh vực sức khỏe từ năm 1974.

<Nguồn từ Enagic>