Callme ra mắt đồng hồ thông minh dành cho thiết bị lọc nước

Ngày đăng: 21/02/2021

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người trong đời sống thường ngày. Callme sau 1 thời gian nghiên cứu và phát triển không ngừng về lĩnh vực lọc nước cũng như các ứng dụng công nghệ nhằm hỗ trợ tốt hơn việc sử dụng và trải nghiệm các dòng sản phẩm lọc nước tại Việt Nam, ngày 21/02/2021 Callme chính thức ra mắt giới thiệu "Thiết bị đồng hồ thông minh" ứng dụng công nghệ ioT để có thể quản lý và kiểm soát được các thông số quan trọng khi sử dụng máy lọc nước như lượng nước, lưu lượng nước, thời gian thay bộ lọc, và các cảnh báo cần thiết khác.

Đồng hồ được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng kết nối vào thiết bị lọc nước giúp truyền tải dữ liệu sử dụng nước lên ứng dụng quản lý Callme water được cài đặt qua thiết bị di động như smartphone, tablet... Ứng dụng hiện tương thích với cả hai hệ điều hành iOS và Android. Thông qua ứng dụng người dùng có thể tự kiểm soát thiết bị lọc nước từ xa và lượng nước sử dụng thực tế, đồng thời nhà cung cấp thiết bị có thể kiểm soát được sự hoạt động của thiết bị máy lọc nước để kịp thời xử lý khi có sự cố phát sinh như rò rỉ nước, áp suất nước tăng cao hay hạ thấp... giúp nâng cao sự tiện nghi trong quá trình sử dụng máy lọc nước.

Bước đầu ra mắt thiết bị đồng hồ thông minh Callme water, Callme đánh dấu một cột mốc mới cho giải pháp thông minh trong lĩnh vực xử lý nước và các tiện ích dành cho Quý khách hàng.

Nhân dịp đầu Xuân Tân Sửu, Callme kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác 1 năm mới tràn đầy năng lượng, sức khỏe, may mắn, vạn sự bình an, phú quý an khang.


XEM VIDEO GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ THÔNG MINH CALLME WATER


Xem thêm thông tin chi tiết đồng hồ thông minh dành cho thiết bị lọc nước Tại đây