SỬ DỤNG NƯỚC CÓ TÍNH AXIT MẠNH

Ngày đăng: 22/09/2021
  • Nước có tính axit mạnh có độ pH khoảng 2.5 ~ 2.7 là loại nước kháng khuẩn và chống nấm mạnh nhất của Kangen. Loại nước này có hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn một cách nhanh chóng và an toàn mà không cần sử dụng các hóa chất mạnh. Nước có tính axit mạnh sẽ trở thành chất thay thế tự nhiên cho các chất tẩy rửa mạnh mà bạn hiện đang sử dụng xung quanh nhà. Đây là một giải pháp tự nhiên, mạnh mẽ và tiết kiệm chi phí để làm sạch mạnh.
  • Hãy cùng xem một số cách bạn có thể kết hợp loại nước tuyệt vời này vào thói quen hàng ngày của mình. Hãy thử sử dụng Nước có tính axit mạnh cho vết cắt và vết xước giống như bạn sử dụng hydrogen peroxide. Điều này sẽ hoàn toàn khử trùng vết thương và hỗ trợ chữa lành nhanh hơn. Nó cũng tạo ra một loại nước súc miệng hiệu quả giúp giảm nhiễm trùng miệng và ngăn ngừa bệnh nướu răng và sâu răng. Nó cũng rất tốt để làm sạch bàn chải đánh răng giữa các lần sử dụng.
  • Hãy thử sử dụng nó như một chất khử trùng tay hữu cơ và không bao giờ hết nữa! Lấy một bình xịt và đổ đầy Nước có tính axit mạnh, thêm một vài giọt tinh dầu yêu thích của bạn, như cây trà để giúp tăng cường tính chất kháng khuẩn và xịt đi!
  • Giữ một chai xịt nước có tính axit mạnh để sử dụng xung quanh nhà để xịt xuống thớt, bàn bếp, các bề mặt,... sau khi sử dụng để vệ sinh và ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại. Đây cũng là một cách lành mạnh, không độc hại để làm sạch đồ chơi, bàn ghế, vật dụng và các bề mặt khác tiếp xúc với bạn, trẻ con và mọi người.