💦 Hệ thống khử trùng thông minh cho nước

Ngày đăng: 28/11/2023

💦 Hệ thống khử trùng thông minh cho nước, tự động loại bỏ vi khuẩn và vi sinh vật dựa trên quá trình lọc không xâm lấn có kiểm soát.

✍️ Trong những năm gần đây, Trung tâm Phòng ngừa và Kiểm soát Dịch bệnh Châu Âu (ECDC) đã phát hiện số ca nhiễm Legionella tăng 30% và tỷ lệ tử vong tại bệnh viện lên tới 50%. Việc phòng ngừa đạt được nhờ Hydro-S3DP là điều cần thiết đối với các bệnh viện.

✍️ Hệ thống quản lý nước Hydro-S3DP tối ưu hóa chi phí, cải thiện hệ thống sản xuất và thực hiện đổi mới nghiên cứu của riêng mình.

💦 Hydro-S3DP là giải pháp IoT bảo mật cho phép phát hiện tại chỗ sự phát triển của Legionella và thiết bị truyền động khử trùng trực tiếp để xử lý vi khuẩn trong hệ thống điều hòa không khí.

Nó kết hợp các cảm biến tiên tiến bao gồm cảm biến trong nhà, phân tích Dữ liệu lớn thông qua Thuật toán học máy và hệ thống khử trùng nước tiên tiến để cho phép cảm biến và kích hoạt nhanh hệ thống chống lại ô nhiễm Legionella trong hệ thống làm mát trong Bệnh viện và Khách sạn.

💦 Ngoài ra, Hydro-S3DP sẽ cho phép giảm 30-60% mức tiêu thụ chất diệt khuẩn và tới 88% năng lượng cần thiết cho quá trình tuần hoàn của hệ thống tháp giải nhiệt với điều kiện nước cứng (tiết kiệm tới 70 000 €/năm), do đó giảm tới 30% chi phí bảo trì tháp giải nhiệt, cũng như tăng tuổi thọ của chúng từ 5-8 lên 25 năm.

💦 Một giải pháp công nghệ mới ưu việt trong quá trình xử lý nước an toàn trong đời sống ngày nay.

☘️ Phòng ngừa và kiểm soát sự phát triển của vi khuẩn: Legionella, ecoli, listeria, v.v.

☘️ Dễ dàng tích hợp vào hệ thống kiểm soát nước hiện có

☘️ Giảm chi phí năng lượng và bảo trì

☘️ Quản lý dữ liệu và truyền thông an toàn

☘️ Thuật toán dự báo thông qua trí tuệ nhân tạo

 

-------------------------------------------------------

DILEKA - GIẢI PHÁP XỬ LÝ NƯỚC THÔNG MINH

𝗛𝗼𝘁𝗹𝗶𝗻𝗲 𝟬𝟵𝟬𝟳 𝟳𝟲𝟭 𝟳𝟲𝟴