Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 25 - 29/07/2019

Ngày đăng: 28/07/2019

Tại triển lãmVietbuild 2019 diễn ra tại Cần Thơ từ 25-29/07 Cty TNHH Callme giới thiệu đến người tiêu dùng những thương hiệu thiết bị lọc nước đến từ Nhật Bản đa dạng chủng loại với các giải pháp nước sạch cho nhiều lĩnh vực từ dân dụng, thương mại, công nghiệp, nông nghiệp.

1. Kitz Micro Filter: Sản phẩm cung cấp nước lọc uống trực tiếp giữ nguyên khoáng chất tự nhiên.

2. Dileka: Sản phẩm cung cấp nước uống giàu ion âm và các giải pháp xử lý nước tổng, nước sạch cho công nghiệp, nông nghiệp, thủy sản...

3. Enagic: Sản phẩm nước điện giải ion kiềm với dòng KANGEN nổi tiếng thế giới với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm và ô nhiễm, vì vậy nhu cầu sử dụng nước sạch là điều thiết yếu. Việc lựa chọn máy lọc nước là nhu cầu cần thiết cho mỗi gia đình.

Với mong muốn mang đến các sản phẩm có chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu nước sạch, Công ty Callme đã chọn những đối tác sản xuất những thương hiệu lọc nước tốt từ Nhật Bản đến người tiêu dùng Việt Nam.

Đến với triển lãm Vietbuild, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế các dòng sản phẩm lọc nước với các công nghệ tiên tiến chất lượng cao.