Nước Kangen là gì mà được nhắc đến nhiều như một loại nước thần kì

Ngày đăng: 08/12/2022

"Cơ thể con người 70% là nước vì vậy sẽ không ngoa khi nói rằng"" Nền tảng của sự sống và sức sống lâu dài là nước."" Nếu bạn muốn sức khỏe ở mức tối ưu, bạn nên uống đủ nước hàng ngày. Nhưng uống nước thôi chưa đủ, phải uống ""Nước sạch - Nước tốt"" nữa mới đủ. Ngày nay, cụm từ "nước Kangen" được nhắc đến nhiều hơn trong những người quan tâm đến sức khỏe về công dụng diệu kì của nó, vậy nước Kangen là gì nhỉ? Trong bài viết dưới đây, Callme sẽ tìm hiểu cùng bạn nhé! 

1. Định nghĩa nước Kangen 

1.1. Nước Kangen là gì?  

Nước Kangen tên tiếng Anh là Kangen Water là loại nước có chứa các ion OH- và H+ (hàm lượng Hydrogen ít hơn hàm lượng OH-) hay nói cách khác nước ion kiềm Kangen là loại nước ion hóa và có tính kiềm tự nhiên. Loại nước này được tạo ra từ cực âm của máy điện giải trong quá trình điện phân hiện đại.  

1.2. Nước Kangen có nguồn gốc như thế nào?  

Kangen trong tiếng Nhật có nghĩa là "hoàn nguyên". Hoàn nguyên hiểu là hoàn toàn nguyên thủy. Tên gọi nước Kangen là do các nhà khoa học từ Nhật Bản đặt tên vì loại nước điện giải này hoàn toàn giống với loại nước có trong cơ thể con người lúc mới sinh.  

Nước Kangen được tái tạo dựa trên đặc tính của nguồn nước tự nhiên chỉ có ở một vài khu vực trên Trái Đất như Luordes (Pháp), Nordenau (Đức), Tlacote (Mexico), Delhe (Ấn độ), Himalayas (Trung Quốc).  

Loại nước tốt này có tính kiềm giúp bảo vệ cơ thể con người khỏi các gốc tự do, lượng axit dư thừa gây bệnh. Ngoài ra, nước Kangen có khả năng hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mãn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, gout, ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da. Chính nhờ vào những đặc điểm này mà năm 1940, người Nhật đã tìm ra phương pháp để làm ra loại nước này với những đặc tính giống hoàn toàn với ngước tự nhiên bằng các loại máy móc điện giải.  

1.3. 4 tính chất khiến cho nước Kangen trở nên kì diệu với sức khỏe con người 

- Giàu phân tử Hydro ->có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp làm chậm lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, loại bỏ các gốc tự do gây nên các căn bệnh nguy hiểm như ung thư, gout, tiểu đường… 

Nghiên cứu của giáo sư Hatana Gya Suki trường đại học Shiname Nhật Bản đã chỉ ra rằng uống 1.5 lít nước Kangen mỗi ngày có tác dụng chống oxy hoá tương đương với việc ăn 516 quả táo, 756 quả chuối, 38 quả cà rốt, 45 cây rau chân vịt hoặc 3.7 quả bí đỏ. 

- Giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh -> trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh do axet dư thừa gây nên như đau dạ dày, gout, ung thư, rối loạn tiêu hóa... 

- Kích thước phân tử nước siêu nhỏ giúp trao đổi chất và thải độc cho cơ thể nhanh chóng 

- Giàu vi khoáng tự nhiên tốt cho sức khỏe như Canxi, Na, K, P,.., cung cấp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể 

2. Nước Kangen phục vụ cho đời sống con người như thế nào?  

2.1. Các loại nước Kangen 

- Nước Kangen pH 2.5 là Nước Axit mạnh 

- Nước Kangen pH 6.0 là Nước Axit yếu - Nước làm đẹp 

- Nước Kangen pH 7.0 là Nước trung tính 

- Nước Kangen pH 8.5 là Nước kiềm cấp độ 1 

- Nước Kangen pH 9.0 là Nước kiềm cấp độ 2 

- Nước Kangen pH 9.5 là Nước kiềm cấp độ 3 

- Nước Kangen pH 11.5 là Nước kiềm mạnh 

2.2. Công dụng đối với đời sống con người 

- pH từ 11.0 – 11.5: Có độ kiềm cao giúp bóc tách được thuốc trừ sâu, chất bảo quản tồn dư trong rau, củ, quả, các loại hạt và phân bón hóa học. 

- pH từ 9.0 – 9.5 với phân tử nước siêu nhỏ: Nhờ các cụm phân tử nước siêu nhỏ giúp nước Kangen thẩm thấu nhanh qua thức ăn, chiết xuất được nhiều hương vị của món ăn là thức ăn ngon hơn và nhanh mềm hơn. Với độ pH như vậy, nước Kangen còn giúp giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng trong thực phẩm để cơ thể dễ hấp thụ hơn. 

- pH = 5.5 hay còn gọi là nước beauty: Loại nước này được xem như một loại mỹ phẩm tự nhiên tốt cho da được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bình thường, da con người có một lớp màn axit 5.5 bảo vệ, nhưng do các tác động từ bên ngoài mà lớp axit này dần mỏng đi, mất khả năng bảo vệ da. Nước beauty với độ pH 5.5 sẽ tạo nên một lớp màn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. 

- pH từ 2.5 – 3.5 có tác dụng lớn nhất là khử trùng. Bạn có thể sử dụng loại nước này để khử khuẩn vật dụng trong nhà, đồ chơi của trẻ em, lau rửa vệ sinh, làm sạch các vết thương trên cơ thể. 

3. Thương hiệu máy lọc nước nào uy tín để bạn lựa chọn tạo ra nước Kangen đảm bảo? 

Ngày nay nước Kangen tự nhiên cực kì hiếm, người Nhật đã nghiên cứu và tạo ra máy điện giải tạo ra nước Kangen chất lượng tương đương nước tự nhiên, thích hợp sử dụng cho gia đình, với chất lượng nước đảm bảo khi sử dụng ngay. Tập đoàn Enagic là đơn vị tiên phong nghiên cứu và sản xuất máy lọc nước ion kiềm. Năm 1974, Enagic thành lập và cho ra đời dòng máy điện giải Kangen đầu tiên chuyên sản xuất và tạo ra nước Kangen (nước ion kiềm). 

Callme tự hào là nhà phân phối sản phẩm máy điện giải ion kiềm từ nhà Eganic, là cầu nối mang đến bạn những sản phẩm chất lượng và những trải nghiệm tuyệt vời, thay bạn chăm sóc sức khỏe cả gia đình.  

Để lại thông tin hoặc liên hệ để chúng tôi giải đáp những thắc mắc của bạn nhé! 
----------- 

CALLME - CHĂM SÓC NGUỒN NƯỚC SẠCH CHO MỌI GIA ĐÌNH 

🌐Website: http://callme.com.vn/  

📩Email: alo@callme.vn 

📞Phone: 0907 761 768 

☎️Hotline: 1800 6716 

🔷 Showroom miền Nam: 116 Saritown, đường B2, Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM 

🔷 Showroom Nha Trang: 63 Ngô Văn Sở, P. Vĩnh Hòa, Tp Nha Trang 

🔷 Showroom miền Bắc: 90 Hoàng Sâm, Cầu Giấy, TP. Hà Nội 

🔷 Showroom miền Trung: 32 Chu Văn An, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng