GIẢI PHÁP LỌC NƯỚC DÀNH CHO MÁY PHA CÀ PHÊ

Ngày đăng: 16/06/2023
Nguồn nước sạch có cần thiết cho máy pha cafe, pha chế các thức uống của cửa hàng bạn ?
Cùng Callme và Kitz Micro Filter tìm hiểu thêm các giải pháp để đảm bảo chất lượng nước dành có khách hàng yêu thương của bạn nhé.

Dù chỉ là một xe cafe nhỏ hay cả một chuỗi các quán cafe khắp nơi, ngoài việc sử dụng các nguyên liệu pha chế kết hợp kỹ thuật pha chế,... thì điều tạo nên sự khác biệt cũng như vị nước ngon, sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho món thức uống mà bạn dành cho quý khách hàng thân yêu là điều quan trọng.

Nguồn nước nếu không sạch, nước sẽ không chỉ không ngon mà còn không đảm bảo cho sức khỏe. Chính vì vậy, giải pháp lọc nước dành cho pha chế và máy pha cafe, máy làm đá công suất nhỏ là 1 trong những lựa chọn không thể thiếu khi bạn mong muốn việc kinh doanh của mình vì sự an toàn của các thượng đế cũng như sức khỏe cộng đồng. 

Các ưu điểm khi các chủ kinh doanh F&B sử dụng thiết bị lọc nước cho việc pha chế nước uống sẽ có những ưu điểm nổi bật như sau:

  1. Đảm bảo nguồn nước sạch, ngon, an toàn cho khách hàng
  2. Không sử dụng bình nước nhựa lưu trữ nước góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí, nhân lực.
  3. Tiện lợi, gọn gàng, sạch sẽ, tiết kiệm vì có thể sử dụng vừa cấp nước cho máy cafe vừa dùng nước pha chế cũng như pha trà, nước lọc cho khách hàng và cả nhân viên.

Lựa chọn được một thiết bị lọc nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chi phí hợp lý là một trong những tiêu chí mà các chủ kinh doanh cafe không thể bỏ qua.

Vậy nên bạn có muốn mình sở hữu không chỉ bí quyết pha chế nước, cafe ngon mà còn quan tâm đến chất lượng nguồn nước đảm bảo an toàn cho khách hàng góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, môi trường, đồng thời nâng tầm thương hiệu của chính bạn trong kinh doanh bền vững ?

LIÊN HỆ KITZ MICRO FILTER để cùng chúng tôi tìm ra giải pháp tối ưu cho bạn nhé.

 

#kitzmicrofilter #callmenuocsachyeuthuong #maylocnuocnhatban #cafenuocsach #nuocsachsongkhoe

Viết bình luận của bạn: