Công nghệ lọc nước Nhật Bản tại Callme có gì?

Ngày đăng: 14/08/2021

CÁC GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ LỌC NƯỚC NHẬT BẢN

 

 Nước là thành phần quan trọng cho cả trái đất Nước không chỉ quan trọng trong sự sống của vạn vật trên trái đất, trong đó con người là phần không nhỏ và mỗi cơ thể con người có hơn 70% là nước cho sự sống. Vì vậy uống nhiều nước mỗi ngày rất quan trọng cho sức khoẻ chúng ta.

 Nước mang chất dinh dưỡng đến các tế bào, giúp tiêu hoá tốt hơn, tống thải các độc tố, giúp ngăn ngừa sự lão hoá, mệt mỏi. Do đó việc luôn được cung cấp nước rất quan trọng cho sức khoẻ và sự sống còn của con người. Vậy chúng ta đã thực sự hiểu như thế nào về NƯỚC? 

 Bản chất của NƯỚC không phải đều là giống nhau, mà sẽ có sự phân loại khác biệt và cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như sự thẩm thấu vào cơ thể cũng khác nhau khi sử dụng từng loại nước. Sau nhiều năm làm việc và nghiên cứu về NƯỚC, trải nghiệm với nhiều công nghệ khác nhau về việc xử lý nước, LỌC NƯỚC SẠCH và LÀM NƯỚC TỐT từ các đất nước đi đầu về công nghệ, đặc biệt là xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản. Callme đã kết hợp nhiều công nghệ cao từ các đối tác Nhật Bản có nhiều năm trong nghiên cứu và phát triển các công nghệ cho thiết bị lọc nước, xử lý nước.

 Cùng những bước chân đến mọi miền đất nước Việt, Callme với lý tưởng mang những công nghệ tinh tuý từ nước Nhật Bản về Việt Nam với sứ mệnh ứng dụng ĐÚNG, ĐỦ, CẦN cho nguồn NƯỚC SẠCH, NƯỚC TỐT đến mọi gia đình trên đất Việt. Công nghệ lọc nước hiện nay tại Callme bao gồm những công nghệ và ứng dụng như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo qua nhé.

 

 

 Tại Callme, nguồn nước máy vào được xử lý với một hệ thống lọc khép kín qua nhiều thiết bị phối hợp nhau thành giải pháp từ các tập đoàn, công ty chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ lọc xử lý nước. Đầu tiên nước qua hệ thống lọc tổng ứng dụng màng sợi rỗng Kitz Micro Filter có khả năng loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn có kích thước lớn hơn 0.1 micromet, sau đó nước đi qua thiết bị Dileka kích hoạt tách ion dương và ion âm, làm tăng các ion âm trong nước, trung hoà clo dư và tiếp tục nước qua bộ lọc Kitz Micro Filter với 4 cấp lọc tiên tiến (lớp lọc thô, than hoạt tính dạng hạt, than dạng sợi và màng sợi rỗng) loại bỏ clo dư, mùi, màu, nấm mốc, thành phần hoá lý độc hại, các kim loại nặng và vi khuẩn trong nước, cuối cùng nước sẽ được điện phân qua các loại máy điện giải như máy Enagic Kangen, OSG,... có khả năng tạo ra từ 5 đến 7 loại nước pH khác nhau, cho ra dòng nước đầy đủ dưỡng chất, công năng sử dụng toàn diện cho ăn uống, sát khuẩn, giàu hydro, chống lão hoá,... NƯỚC đi qua từng loại công nghệ cao cấp đến từ các thương hiệu Nhật Bản được làm sạch và tái tạo lại thành những dòng NƯỚC SẠCH - NƯỚC TỐT tại Callme có vị ngon như thế. 

 Tại Callme, tại sao chúng tôi có thể tự tin với chất lượng NƯỚC khi trải nghiệm thực tế qua việc sử dụng mỗi ngày cho các ứng dụng tại showroom Callme cũng như chia sẻ nguồn NƯỚC SẠCH - NƯỚC TỐT đến với từng thành viên, quý khách, quý đối tác và đồng hành cùng "Quỹ Nước Sạch Nước Tốt yêu thương"  Với những công nghệ lọc nước Nhật Bản đặc biệt kết hợp nên 1 giải pháp đơn giản đảm bảo chất lượng về công năng từ lắp đặt, tiết kiệm, an toàn, bảo vệ môi trường, đủ đáp ứng những nhu cầu sử dụng nước đa dạng trong đời sống mỗi ngày.

 Để tìm hiểu thêm về từng loại công nghệ, bạn có thể liên hệ Callme để được tư vấn, hoặc tham khảo các thông tin về từng loại sản phẩm, công nghệ tại các website, kênh youtube trên Callme nhé. 

Callme vẫn đã và đang tiếp tục sứ mệnh tìm hiểu học hỏi về các công nghệ chăm sóc nguồn NƯỚC SẠCH - NƯỚC TỐT an toàn, hiệu quả VÌ MỘT CUỘC SỐNG KHOẺ MẠNH HƠN - THAY ĐỔI NHỮNG ĐIỀU TÍCH CỰC NHẤT.

 


 

TÌM HIỂU THÊM VỀ VAI TRÒ CỦA NƯỚC SẠCH NƯỚC TỐT

 

www.callme.vn