Hướng dẫn bổ sung muối tăng cường điện phân máy Kangen K8

Ngày đăng: 28/08/2021

  Máy điện giải Leveluk Kangen K8 hiện là một trong những dòng máy điện giải phổ biến được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình bởi khả năng có thể tạo được 7 loại nước quý khác nhau, đặc biệt là tạo ra 2 loại nước Kiềm mạnh pH11.5 và nước axit mạnh có độ pH2.5

 Trong đó nước axit pH2.5 có thể dùng vệ sinh bề mặt các vật dụng trong gia đình như cầu thang, tay nắm cửa, mặt bàn, bếp....Trong y tế có thể dùng để sát khuẩn tay, súc họng, súc miệng để tiêu diệt vi khuẩn hoặc cầm làm sạch vết thương.

 Nước kiềm mạnh pH11.5 dùng để rửa sạch rau, quả, các loại hạt, vo gạo. Nước kiềm mạnh có khả năng bóc tách thuốc trừ sâu và chất bảo quản còn tồn động trong thực phẩm giúp thực phẩm trở nên sạch hơn, loại bỏ khả năng nhiễm bẩn từ thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

 Tuy nhiên để máy Kangen K8 tạo ra được 2 loại nước quý này cần phải thường xuyên bổ sung dung dịch muối tăng cường để máy có thể điện phân nước tốt hơn. Sau đây Callme sẽ hướng dẫn các bước để bổ sung nước muối tăng cường cho máy điện giải Kangen K8.

Cần chuẩn bị sẵn bình nước dung dịch muối đã pha hoặc mua dung dịch đã pha sẵn từ Enagic Kangen.

Bước 1: Tháo nắp hộp ở mặt trước – phía dưới của máy

Bước 2: Lấy hộp đựng dung dịch muối ra khỏi máy

Bước 3: Vặn nắp đậy hộp muối theo ngược chiều kim đồng hồ

Bước 4: Đổ nước dung dịch muối đã chuẩn bị sẵn vào hộp đựng và đậy kính nắp hộp  lại (xoay theo chiều kim đồng hồ)

Bước 5: lắp hộp muối vào máy

Sau cùng là lắp nắp máy lại và chọn chế độ lấy nước pH2.5 hoặc pH11.5

 

 

 

Lưu ý

Để chất lượng muối đảm bảo nên sử dụng muối tăng cường chính hãng từ Enagic tránh mua các loại muối trôi nổi không rõ nguồn gốc, không chất lượng gây ảnh hưởng đến tuôi thọ của máy cũng như chất lượng nước điện phân.