Hướng dẫn sử dụng vòi nước 3 chế độ của OSS-T7

Ngày đăng: 25/09/2021

Máy lọc nước Kitz OSS-T7 là dòng máy lọc nước lắp tại, năng lực bộ lọc 11.000 lít sử dụng phù hợp cho gia đình 4-6 người, nước sau lọc Uống trực tiếp – Không cần đun sôi. Đi kèm với bộ lọc là Bộ Vòi kết nối tiện lợi với 3 chế độ sử dụng, có thể tương thích với nhiều kiểu vòi phổ biến trên thị trường. Trong đó 2 chế độ xả nước trước lọc gồm kiểu VÒI SEN1 TIA là nước chưa qua bộ lọc và 1 chế độ SAU LỌC.

1. Kiểu vòi sen – Trước lọc

Xoay cần gạt của vòi đến vị trí biểu tượng hình 3 tia nước  đây là kiểu xả nước dạng vòi sen chưa qua lọc. Ở chế độ này nước chưa qua bộ lọc mà chảy thẳng trực tiếp từ nguồn nước ra vòi kết nối, nên không dùng để uống hay nấu ăn mà chỉ để rửa chén, bát hay các sinh hoạt khác.

2. Kiểu 1 tia – Trước lọc

Xoay cần gạt của vòi đến vị trí biểu tượng hình 1 tia nướcđây là kiểu xả nước dạng 1 tia chưa qua lọc. Nước xả từ chế độ này cũng không được uống hay nấu ăn mà chỉ dùng cho các sinh hoạt thường ngày.

3. Kiểu 1 tia - Sau lọc

Xoay cần gạt của vòi đến vị trí biểu tượngỞ chế độ này nước sẽ chảy qua bộ lọc OSSC-7 nên hoàn toàn sạch có thể sử dụng để uống trực tiếp không cần đun sôi hoặc có kết hợp lấy nước dùng cho nấu ăn, rửa rau quả.


Lưu ý

  • Bộ vòi kết nối của OSS-T7 có thể không tương thích được với 1 số loại vòi như: dạng vòi đặc biệt, vòi hoa sen, vòi cảm ứng, vòi <15mm và bề ngan >20mm.